HĐND huyện họp mặt chúc Tết

Thứ ba - 25/02/2014 12:00 1.428 0

HĐND huyện họp mặt chúc Tết

Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc - Xuân Giáp Ngọ năm 2014, Sáng ngày 21 tháng 01 năm 2014, ông Nguyễn Hoành Sơn – Phó chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi họp mặt chúc tết các vị là lãnh đạo các ban HĐND huyện, các vị đại biểu HĐND huyện, đại diện Thường trực HĐND các xã, thị trấn.
 Trong không khí vui tươi, âm cúng, Thay mặt Thường trực HĐND huyện ông Nguyễn Hoành Sơn – Phó chủ tịch HĐND huyện đã ân cần gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất đến toàn thể đại biểu về dự buổi họp mặt.

Đ/c Nguyễn Hoành Sơn - PCT-HĐND huyện chúc Tết - các vị là lãnh đạo các ban HĐND huyện, đại biểu HĐND huyện, đại diện Thường trực HĐND các xã, thị trấn

Đề cập đến hoạt động của HĐND trong năm 2013, Thay mặt Thường trực HĐND huyện ông Nguyễn Hoành Sơn – PCT HĐND huyện biểu dương những kết quả hoạt động của HĐND 02 cấp trên địa bàn huyện, đồng thời nhấn mạnh: Trong năm qua, Thường trực HĐND và các vị đại biểu HĐND hai cấp trên địa bàn huyện đã nỗ lực phấn đấu thực hiện đúng vai trò, chức năng pháp luật quy định. Hoạt động của HĐND hai cấp trên địa bàn không ngừng được đổi mới: Công tác giám sát, tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, công tác tổ chức các kỳ họp trong năm tiếp tục được đổi mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo Luật quy định. Thường trực HĐND các cấp đã thực hiện tốt quy chế phối hợp với UBND-UBMTTQVN cùng cấp điều đó đã tạo thuận lợi cho thực hiện nhiệm vụ của các bên liên quan. Các vị đại biểu HĐND đã thực hiện tốt vai trò, chức năng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, gương mẫu chấp hành pháp luật, chính sách của Nhà nước, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện pháp luật, chính sách và tham gia vào việc xây dựng chính quyền, lập pháp và quản lý nhà nước

PCT HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn cùng Đại biểu chúc mừng năm mới

Trước thềm năm mới 2014, ông Nguyễn Hoành Sơn – PCT HĐND huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến quý vị Đại biểu về dự buổi họp mặt, chúc HĐND 02 cấp trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm 2014.

 

Trần Mạnh Điệp

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay425
  • Tháng hiện tại181,768
  • Tổng lượt truy cập15,250,977
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây