Trao tặng mái ấm Công đoàn

Thứ tư - 10/06/2015 16:15 1.532 0

Trao tặng mái ấm Công đoàn

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Bù Đốp đã tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình chị Ngô Thị hà, đoàn viên Công đoàn cơ sở trường mẫu giáo xã Phước Thiên
Ông Diệp Hoàng Thu phó chủ tịch UBND huyện
trao quyết định tặng mái ấm công đoàn viên Ngô Thị Hà.

Căn nhà có diện tích sử dụng 101m2, quy mô nhà cấp 4, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch men, cửa sắt, kinh phí đầu tư xây dựng gần 120 triệu đồng, trong đó liên đoàn lao động huyện Bù Đốp đóng góp 40 triệu đồng, còn lại là của gia đình và đồng ngiệp đóng góp, được biết chị Ngô Thị Hà có điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, nguồn thu nhập thấp chỉ đủ trang trải cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày, nên chưa có điều kiện xây nhà mới để ở. Nhờ được Liên đoàn Lao động huyện Bù Đốp kịp thời tiếp sức, cùng với sự động viên, giúp đỡ của bà con, đồng nghiệp, chị Ngô Thị hà đã tạo dựng mái ấm cho riêng mình. Chị Ngô Thị Hà nói; “ được sự giúp đỡ của liên đoàn lao đoàn lao động huyện Bù Đốp tạo điều kiện giúp đỡ cho gia đình tôi được xây căn nhà mái ấm công đoàn, nếu không nhận được sự giúp đỡ của liên đoàn lao động thì gia đình tôi không bao giờ có nhà để ở, thây mặc gia đình tôi xin cảm ơn các ban ngành đã giúp đỡ gia đình tôi, tôi sẽ cố gắng làm việc hơn và cũng mong các ban ngành đoàn thể tiếp tục tạo điều kiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn như tôi, để cuộc sống những người nghèo khó như chúng tôi ngày được tốt đẹp hơn”.
Đây là hoạt động tình nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc của tổ chức Công đoàn, nhằm giúp đỡ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn sớm an cư lạc nghiệp. Đây là động lực để chị hà phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ông Điểu nen chủ tịch liên đoàn lao động huyện Bù Đốp
tặng quà cho công đoàn viên Ngô Thị Hà

Bên cạnh đó, trao đổi với chúng tôi; Ông Điểu Nen Chủ tịch công đoàn huyện Bù Đốp cho biết, đây là mái ấm công đoàn thứ 3 liên đoàn lao động huyện đã vận động các công đoàn viên trong huyện đóng góp để xây dựng mái ấm tình thương cho công đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở trong thời gian qua. Nhằm tạo điều kiện cho công đoàn viên, cán bộ công nhân viên khó khăn trong toàn huyện yên tâm công tác.

Đức Trung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay15,250
  • Tháng hiện tại188,449
  • Tổng lượt truy cập15,025,151
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây