BÙ ĐỐP TRAO XE ĐẠP CHO HỌC SINH NGHÈO

Thứ năm - 12/11/2015 09:55 1.387 0

BÙ ĐỐP TRAO XE ĐẠP CHO HỌC SINH NGHÈO

Ngày 7-11-2015, tại trung tâm bồi dưỡng lý luận chính trị huyện, công ty bảo hiểm Bảo Việt chi nhánh Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Đốp trao tặng 25 chiếc xe đạp cho đối tượng học sinh nghèo khó khăn.
  Đến dự lễ trao tặng xe đạp có ông Dịp Hoàng Thu PCT UBND huyện, đại diện nhà tài trợ, phòng lao động huyện cùng phụ huynh và các em học sinh được nhận xe đạp. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Học bổng An sinh Giáo dục năm 2015” do ty bảo hiểm Bảo Việt thực hiện.
Đại diện công ty Bảo hiểm Bảo Việt chi nhánh Bình Phước và lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp trao xe đạp cho các em

Chương trình Học bổng “An Sinh Giáo Dục – xe đạp đến trường” xây dựng nhằm khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc, góp phần giúp các em trở thành công dân có ích cho xã hội. Trong niềm vui hân hoan nhận xe đạp nghĩa tình, cháu nguyễn thị Giang, học sinh trường THCS Bù Đốp, chia sẻ: “Xe đạp là món quà vô cùng ý nghĩa với cháu, ngày hôm nay, cháu vinh dự nhận được xe đạp từ các cô chú ở Công ty Bảo Việt trao tặng. Cháu rất vui mừng và biết ơn. Với món quà này, trên đường đến trường cháu sẽ có thêm một người bạn đồng hành đắc lực. Chiếc xe thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa, giúp cháu vượt lên những hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục con đường học vấn".

Các em học sinh Bù Đốp vui mừng khi nhận được xe đạp

Tại buổi lễ trong 25 chiếc xe đạp được trao tặng huyện Bù Đốp được 10 chiếc, huyện Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản mỗi huyện 5 chiếc. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng.

Đức Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay2,587
  • Tháng hiện tại70,288
  • Tổng lượt truy cập15,139,497
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây