Công tác tập huấn Hội Chữ thập đỏ cơ sở năm 2015

Thứ ba - 25/08/2015 16:23 1.522 0

Công tác tập huấn Hội Chữ thập đỏ cơ sở năm 2015

Sáng ngày 24/8 hội thập đỏ huyện Bù Đốp tổ chức tập huấn công tác Hội chữ thập đỏ (CTĐ) cơ sở năm 2015 gồm 2 chuyên đề về công tác vận động tuyên truyền hiến máu tình nguyện và dạy bơi, các phương pháp phòng đuối nước cho 57 học viên là đối tượng trưởng phó hội thập đỏ cơ sở và các trường học trên địa bàn.
Các học viên nghe báo cáo viên trình bày chuyên đề về công tác vận động tuyên truyền hiến máu tình nguyện

Tại lớp tập huấn các học viên được nghe báo báo viên trình bày về các chuyên đề trong công tác vận động tuyên truyền cán bộ hội viên và nhân dân chuẩn bị tham gia hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2015 vào ngày 27/8 sắp tới. và kỹ thuật viên dạy bơi cho các người chưa biết bơi, hương dẫn các kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu, thực hành các bước băng bó vết thương, các kỹ thuật thoát khỏi đuối nước và kỹ thuật bơi cứu đuối. ông Nguyễn Văn Dũng chủ tịch hội thập đỏ huyện Bù Đốp cho biết: trong thời gian vừa qua có rất nhiều trường hợp bị đuối nước xảy ra trên địa bàn huyện nói riêng trên địa bàn tỉnh nói chung. do đó năm nay hội CTĐ huyện quyết định đưa chuyên đề tập huấn bơi lội, cứu đối cũng như các công tác sơ cấp cứu cho người bị đuối nước. qua đợt tập huấn này hội CTĐ mong muốn có nhiều hơn nữa cán bộ hội viên biết bơi, biết cách cứu người khác tự cứu mình và đặt biệt là biết giúp đỡ hỗ trợ cho những trường hợp không may bị đuối nước.

Các học viên được nghe kỹ thuật viên trình bày cách bơi, kỹ thuật cứu đuối

Lớp tập huấn giúp các học viên nâng cao nghiệp vụ công tác hội đồng thời chủ động ứng cứu những trường hợp đuối nước có thể xảy ra tại địa phương.

Đức Trung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Hôm nay9,044
  • Tháng hiện tại243,234
  • Tổng lượt truy cập15,312,443
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây