HỘI THI BÁO CÁO VIÊN GIỎI CẤP HUYỆN NĂM 2019

Thứ sáu - 11/10/2019 10:28 459 0
Sáng ngày 08/10/2019, Ban tuyên giáo Huyện ủy Bù Đốp chức Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019
HỘI THI BÁO CÁO VIÊN GIỎI CẤP HUYỆN NĂM 2019
bcv500
đồng chí Phạm Công Đức - PBT TT Huyện ủy tặng hoa cho các thí sinh
 Tham dự hội thi có 06 thí sinh là báo cáo viên đến từ các cơ quan ban ngành đoàn thể và các xã, thị trấn. Mỗi thí sinh trải qua 03 phần thi: phần thi soạn đề cương; phần thuyết trình; phần trả lời câu hỏi do ban giám khảo đặt ra. Các thí sinh lựa chọn nội dung truyền đạt chỉ thị nghị quyết, kết luận; thông tin thời sự; thông tin chuyên đề trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, xây dựng đảng…. nội dung gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương nới báo cáo viên công tác. Qua đánh giá của ban tổ chức, các thí sinh đã chuẩn bị tốt nội dung trình bày, thông tin đa dạng, phong phú, cuốn hút người nghe, đặc biệt các thi sinh đã sử dụng công nghệ thông tin trong trình bày, hình ảnh minh họa, tình huống thực trong thực tế để đa dạng chuyên đề báo cáo.
Hội thi cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, mang đến cho người nghe nhiều thông tin bổ ích, thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận, thông nhất trong triển khai thực hiện nghị quyết, chỉ thị của đảng. Cũng là dịp để các báo cáo viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện kĩ năng, nghiệp vụ, qua đó đánh giá chất lượng đội ngũ báo cáo viên trên địa bàn huyện. Hội thi góp phần làm chuyển biến nhận thức, nâng cao trách nhiệm của cấp ủy về vai trò vị tró của đội ngũ báo cáo viên, quan tâm đào tạo nâng cao chất lượng cho đội ngũ báo cáo viên trong thời gian tới.
bcv2 500
Ban tổ chức trao giải cho cho các thí sinh có thành tích xuất sắc
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh có bài thuyết trình xuất sắc nhất, trong đó thí sinh Bùi Hải Chung báo cáo viên đến từ UBND huyện đạt giải nhất, các thi sinh còn lại đạt giải khuyến khích.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Hôm nay4,868
  • Tháng hiện tại204,499
  • Tổng lượt truy cập15,273,708
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây