HỌP MẶT CÁC THỂ HỆ NỮ CỰU CHIẾN BINH

Thứ ba - 22/10/2019 08:22 409 0
Sáng ngày 16/10/2019 tại hội trường UBND huyện, Hội cựu chến binh huyện Bù Đốp tổ chức họp mặt các thế hệ nữ cựu chiến binh nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và tổng kết hoạt động của ban liên lạc nữ chiến binh năm 2019.
HỌP MẶT CÁC THỂ HỆ NỮ CỰU CHIẾN BINH
Tham dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện, Lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, ban liên lạc nữ cựu chiến binh huyện Lộc Ninh và hơn 100 nữ cựu chiến binh của huyện Bù Đốp.
2 500
Toàn cảnh buổi họp mặt
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ. Trải qua những năm tháng chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời chiến cũng như thời bình, tinh thần và khí phách cách mạng của người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ cựu chiến binh huyện Bù Đốp nói riêng đã được phát huy cao độ, thể hiện tinh thần kiên trung, bất khuất, cần cù, chịu khó, sáng tạo trong lao động sản xuất, trở thành lực lượng nòng cốt trong các phong trào, hoạt động của địa phương, tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Nhiều chị em nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, vươn lên phát triển kinh tế hộ gia đình, có cuộc sống khá giả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương.
Cũng tại buổi họp mặt, ban liên lạc nữ cựu chiến binh đánh giá tổng kết hoạt động năm 2019. Trong năm, ban liên lạc nữ cựu chiến binh đã phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, người phụ nữ Việt Nam anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang, giúp đỡ hội viên nghèo làm kinh tế vươn lên thoát nghèo. Đồng thời ban liên lạc nữ cựu chiến binh cũng đã xây dựng các quỹ xoay vòng, nuôi heo đất, đến nay tổng số vốn của 2 mô hình lên đến 392 triệu 860 ngàn đồng, tăng 48 triệu so với năm 2018; xây dựng quỹ tình thương 128 triệu, quỹ đồng đội 518 triệu 400 ngàn đồng, hũ gạo tiết kiệm giúp cho hội viên khó khăn được hơn 900 ký, tặng sổ tiết kiệm cho hội viên khó khăn 03 sổ mỗi sổ trị giá 1 triệu 500 ngàn đồng, vận động và tặng quà tết cho hội viên nghèo vui đón tết 11 triệu 700 ngàn đồng.
3 500
Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu từ các đồng chí Cựu chiến binh
Các tiểu ban liên lạc ở cơ sở thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, làm tốt công tác quốc phòng an ninh, chung tay xây dựng nông thôn mới đóng góp tiền, ngày công làm đường và công tác từ thiện.
Dịp này, Hội Cựu chiến binh huyện trao giấy khen cho 03 tập thể và 05 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2019.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Hôm nay7,647
  • Tháng hiện tại197,537
  • Tổng lượt truy cập15,034,239
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây