HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN BÙ ĐỐP TẬP HUẤN CÔNG TÁC HỘI NĂM 2019

Thứ tư - 13/11/2019 16:19 544 0
Sáng ngày 7/11/2019, tại hội trường UBND thị trấn Thanh Bình, Hội chữ thập đỏ huyện Bù Đốp khai giảng lớp tập huấn công tác Hội năm 2019. Có 50 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch các cơ sở hội khối xã, thị trấn, chi hội trưởng, chi hội phó hội chữ thập đỏ cơ sở trong toàn huyện.
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN BÙ ĐỐP TẬP HUẤN CÔNG TÁC HỘI NĂM 2019
Trong thời gian 2 ngày từ ngày 7 – 8/11/2019 các học viên sẽ được giảng viên truyền đạt 6 chuyên đề: công tác vận động nguồn lực, vận động thực hiện công trình nhân đạo tại địa phương; triển khai phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; kỹ năng tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện; triển khai thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”;  đánh giá kết quả dự án “ngân hàng bò”; triển khai các nội dung cơ bản của điều lệ Hội chữ thập đỏ Việt Nam.
chu thap do1 500
Toàn cảnh hội nghị tập huấn công tác hội chữ thập đỏ năm 2019
Thông qua lớp tập huấn giúp cho các cán bộ Hội Chữ thập đỏ cơ sở nắm được cơ bản về công tác nâng cao năng lực, kỹ năng hoạt động Chữ thập đỏ, phòng chống thiên tai, các bước tiến hành trong việc vận động nhân dân và các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ cho các hoạt động của Hội. Đây cũng là cơ hội để các cán bộ cơ sở chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, mô hình điển hình trong xây dựng Quỹ nhân đạo. Từng bước đưa công tác chữ thập đỏ tại cơ sở ngày một nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Hội, góp phần cùng với Đảng, chính quyền thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo từ cơ sở.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Hôm nay10,938
  • Tháng hiện tại200,828
  • Tổng lượt truy cập15,037,530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây