GIẢI CẦU LÔNG HUYỆN BÙ ĐỐP NĂM 2019

Thứ tư - 23/10/2019 11:09 505 0
Ngày 22/10/2019, Trung tâm Văn hóa – thể thao huyện khai mạc giải cầu lông huyện Bù Đốp năm 2019. Về tham dự giải có hơn 40 VĐV đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, ban ngành, lực lượng vũ trang, trường học trong toàn huyện.
GIẢI CẦU LÔNG HUYỆN BÙ ĐỐP NĂM 2019
cl1
Các VĐV cùng nhau tranh tài ở 5 nội dung thi đấu: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp. Thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp để chọn ra những VĐV xuất sắc vào vòng chung kết. Tại giải đấu các VĐV đã cống hiến cho người xem những pha cầu đẹp hấp dẫn và đầy kịch tính.
Sau một ngày thi đấu sôi nổi đầy kịch tính, các VĐV đã đem đến cho khán giả những trận cầu hay và đẹp mắt. Kết thúc giải đấu Ban tổ chức trao nhất, nhì và đồng hạng ba cho các VĐV thi đấu xuất sắc ở 5 nội dung thi đấu: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp. Trong đó VĐV Huỳnh ngọc Thảo xuất sắc đạt giải nhất ở 2 nội dung đơn nữ và đôi nữ, VĐV Nguyễn Ngọc Chí đạt giải nhất 2 nội dung đơn nam và đôi nam.
Các vận động viên nhận giải
Đây là hoạt động thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm tiếp tục hưởng ứng và đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại; đẩy mạnh phong trào tập luyện cầu lông cho đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao thể lực và tầm vóc góp phần đưa phong trào thể dục thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng của huyện Bù Đốp ngày càng phát triển.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Hôm nay5,032
  • Tháng hiện tại277,750
  • Tổng lượt truy cập15,346,959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây