BÙ ĐỐP TRAO TẶNG 100 CON BÒ SINH SẢN CHO HỘ NGHÈO

Thứ năm - 12/11/2015 09:34 1.543 0

BÙ ĐỐP TRAO TẶNG 100 CON BÒ SINH SẢN CHO HỘ NGHÈO

Sáng ngày 7-11-2015, tại UBND xã Thiện Hưng, UBND huyện Bù Đốp phối hợp ngân hàng Vietcombank tổ chức lễ trao nhận bò trong “chương trình an sinh xã hội cho các hộ nghèo huyện Bù Đốp- tỉnh Bình phước”.
 Đến dự lễ trao tặng bò có ông Hà Anh Dũng TUV- Bí thư huyện ủy, đại diện lãnh đạo các phòng ban của huyện, lãnh đạo xã Thiện Hưng, đại diện nhà tài trợ Ngân Hàng Vietcombank và nhiều người dân địa phương.
Lễ trao, nhận bò tại UBND xã Thiện Hưng

Chương trình trao tặng bò “ an sinh xã hội cho các hộ nghèo huyện Bù Đốp- tỉnh Bình phước” do ngân hàng Vietcombank triển khai. Cụ thể, 100 hộ nghèo của huyện Bù Đốp được nhận 100 con bò lai sinh sản tương ứng 1,5 tỷ đồng, được tuyển chọn kỹ lưỡng, mỗi hộ một con bò cái sinh sản trị giá 15 triệu đồng. Ngoài ra, Ngân Hàng Vietcombank còn hướng dẫn cách làm chuồng trại, kỹ thuật chăn nuôi bò sinh sản, qua đó nhằm góp phần cùng địa phương giảm nghèo bền vững , từng bước nâng cao đời sống nhân dân,
gắn với củng cố quốc phòng - an ninh.

Lãnh đạo huyện Bù Đốp và đại diện ngân hàng Vietcombank trao bò cho bà con nghèo.

Phát biểu tại buổi lễ trao bò ông Đặng Thế Nhàn PCT UBND huyện bày tỏ lòng cảm ơn “chương trình an sinh xã hội cho các hộ nghèo huyện Bù Đốp- tỉnh Bình phước” của Ngân Hàng Vietcombank. Đồng thời đề nghị lãnh đạo các xã quan tâm giúp đỡ các hộ gia đình được hỗ trợ bò về kỹ thuật chăm sóc, xây dựng chuồng trại để bò nhanh chóng sinh sản, phát triển tốt tạo cơ hội cho các hộ nghèo nhanh chóng thoát nghèo một cách bền vững.

Những hoạt động trên vô cùng có ý nghĩa đối với bà con có hoàn cảnh khó khăn. đây là hoạt động thường xuyên các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân hướng về cộng đồng và được bà con rất tin tưởng và vui mừng đón nhận.

Đức Trung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay2,843
  • Tháng hiện tại202,474
  • Tổng lượt truy cập15,271,683
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây