Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Bù Đốp trao tặng nhà đại đoàn kết

Thứ sáu - 07/08/2015 09:28 1.771 0

Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Bù Đốp trao tặng nhà đại đoàn kết

Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bù Đốp lần thứ X, tiến tới đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Sáng ngày 4/8/2015, UBMT TQVN huyện Bù Đốp tổ chức bàn giao 4 căn nhà đại đoàn kết cho 4 hộ nghèo khó khăn về nhà ở thuộc 3 xã trên địa bàn huyện. Mỗi căn nhà trị giá trên 60 triệu đồng trong đó UBMTVN huyện 30 triệu đồng còn lại gia đình tự đóng góp.
Một trong 4 căn nhà đại đoàn kết sáng nay được trao cho gia đình ông Đinh Văn Tố ấp Tân Thuận xã Tân Tiến. Căn nhà được xây dựng với diện tích sử dụng trên 70 m2, ngôi nhà 3 gian, tường xây, mái lợp tôn, trần tôn lạnh, nền lát xi măng với kinh phí xây dựng khoảng trên 70 triệu đồng. trong đó UBMTVN huyện 30 triệu đồng, gia đình đóng góp 20 triệu đồng. được biết gia đình ông Đinh Văn Tố là một trong những hộ nghèo, có hoàn cảnh Đặc biệt khó khăn trong Ấp Tân Thuận. Bản thân ông và gia đình sống phụ thuộc vào làm thuê thu nhập không ổn định, hơn nữa vợ ông thường xuyên bệnh tật không có khả năng lao động, các con tuy đã trưởng thành nhưng kinh tế gặp rất nhiều khó khăn. Ông Đinh Văn Tố chia sẽ: “trước cũng có tí đất đấy, nhưng làm ăn lúa cũng không gặp được may mắn, con cái cũng làm ăn thất bát nữa, rồi thì bố mẹ thè phải hi sinh cho con cái, bay giờ thì không còn đất cát nữa, thì đảng và chính quyền tất cả các ngành các cấp đã thương đến gia đình, tôi cảm ơn tất cả các ngành các giới cơ quan”
Bà Cao Thị Hồng Mận - Chủ tịch Mặt trận huyện trao quyết định bàn giao nhà đại đoàn kết
Bà Nông Thị Hoài Phượng – Chủ tịch UBMTTQVN xã Tân Tiến trao tặng quà

Đây là việc làm đầy ý nghĩa của Ủy ban MTTQVN huyện, đồng thời thể hiện lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp phát huy truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam nói chung, nhân dân các dân tộc và cán bộ làm công tác Mặt trận huyện Bù Đốp nói riêng. Qua đó khơi dậy, phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp, bằng những việc làm thiết thực hàng ngày, đồng thời khẳng định vai trò của Ủy ban MTTQVN huyện trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội ở mỗi địa phương, đơn vị.
Được biết đợt này, UBMTVN Huyện Bù Đốp phối hợp ban vận động ngày vì người nghèo của huyện sẽ hỗ trợ 13 hộ nghèo khó khăn về nhà ở xây dựng 13 ngôi nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí trên 450 triệu đồng.

Đức Trung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay10,635
  • Tháng hiện tại183,834
  • Tổng lượt truy cập15,020,536
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây