Bù Đốp: Đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi Trường THPT Thanh Hòa

Thứ tư - 26/06/2024 10:18 22 0
Đúng 13h30 chiều ngày 26/6 các thành viên của Đội tình nguyện tiếp sức mùa thi tại điểm Trường THPT Thanh Hòa huyện Bù Đốp có mặt đẩy đủ, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao đổi với chúng tôi, thầy Lê Anh Xuân, Bí thư đoàn Trường THPT Thanh Hòa cho biết: để kịp thời động viên, hỗ trợ thí sinh bước vào kỳ thi quan trọng, BCH đoàn trường đã thành lập đội hình tiếp sức mùa thi năm 2024 với 15 thành viên. Trong chương trình Đội hình tổ chức hoạt động hỗ trợ cho thí sinh trước và trong kỳ thi, với những phần việc cụ thể cho từng thành viên.

Thí sinh sẽ được đội tình nguyện hỗ trợ, hướng dẫn thời gian tập trung, sơ đồ phòng thi; đặc biệt là các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn đội tình nguyện của Trường có đội xe ôm miễn phí đưa đón thí sinh khi có nhu cầu…. thông qua đó, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả. Đặc biệt đội hình tình nguyện vận động các nguồn lực để mua nước uống, bút, thước, thức ăn nhẹ cho thí sinh trong các ngày thi chính.
Đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tránh tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè gây ùn tắc giao thông.
Cũng theo thầy Lê Anh Xuân, thông qua hoạt động tiếp sức mùa thi tạo môi trường để đoàn viên thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, chung sức vì cuộc sống cộng đồng.
Trước đó, để kịp thời động viên, khích lệ các thí sinh khối 12 có hoàn cảnh khó khăn BCH đoàn trường phối hợp cùng khuyến học đã trao 10 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho 10 học sinh. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, tạo động lực cho các em trước kỳ thi quan trọng.  
Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay228
  • Tháng hiện tại171,038
  • Tổng lượt truy cập16,405,105
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây