Sở KH&ĐT tỉnh công bố quyết định thanh tra tại Bù Đốp

Thứ ba - 02/07/2024 13:58 10 0
Sáng ngày 02/7, Sở KH&ĐT tỉnh Bình Phước do ông Võ Văn Sinh, chánh thanh tra sở làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc và công bố quyết định thanh tra về việc chấp hành pháp luật về đấu thầu và quản lý, thực hiện dự án sử dụng vốn đầu tư công trên địa bàn huyện Bù Đốp.

Tiếp và làm việc với đoàn có: Phó chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh, Trưởng phòng TC-KH, Trưởng phòng KT-HT huyện và Chủ tịch 7 xã, Thị trấn.
Ông Võ Văn Sinh đã thông qua quyết định thanh tra sở đối với huyện Bù Đốp cũng như các huyện thị được thanh tra về đấu thầu và quản lý, thực hiện các dự án sử dụng vốn đầu tư công. Đối tượng thanh tra là ban quản lý đầu tư xây dựng huyện và các chủ đầu tư khác theo kế hoạch và danh mục được thông trong thời kỳ 2023, năm 2024 với thời gian làm việc của đoàn thanh tra 30 ngày.

Báo cáo về việc thực hiện các dự án trên địa bàn huyện thời gian qua, Phó chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh cho biết: năm 2023 Bù Đốp triển khai 30 dự án, thực hiện công tác đấu thầu 34 gói thầu có giá trị từ 500 triệu trở lên. Năm 2024 huyện thực hiện 7 dự án, thực hiện đấu thầu 7 gói thi công xây lắp.

Cũng tại buổi tiếp và làm việc với đoàn, đơn vị Bù Đốp cũng có một số kiến nghị đề xuất với đoàn thanh tra giúp địa phương tháo gỡ khó khăn để triển khai tốt các dự án theo đúng quy định của pháp luật.
Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay167
  • Tháng hiện tại170,977
  • Tổng lượt truy cập16,405,044
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây