Bù Đốp: thí sinh kiểm tra thông tin trước kỳ thi tốt nghiệp 2024

Thứ năm - 27/06/2024 10:20 14 0
Chiều ngày 26-6, các thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện Bù Đốp đã đến điểm thi để nhận phòng thi và làm thủ tục dự thi. Tại điểm thi Trường THPT Thanh Hòa đúng 14h các em có mặt tại các phòng thi để được cán bộ coi thi hướng dẫn các thủ tục dự thi.

Cán bộ coi thi cho thí sinh kiểm tra thông tin như: họ tên, năm sinh, dân tộc…. trên danh sách thí sinh dự thi. Nếu có sai sót sẽ được cán bộ coi thi hướng dẫn, xác nhận những sai sót này và chuyển các thông tin cho Trưởng điểm thi để kịp thời điều chỉnh.
Ngoài ra, cán bộ coi thi phổ biến đến thí sinh nội dung quan trọng trong Quy chế thi như: lịch thi và thời gian có mặt tại điểm của thí sinh trong mỗi buổi thi; trách nhiệm của thí sinh. Thí sinh đặc biệt lưu ý những vật dụng không được phép mang vào phòng thi.
Đồng thời các thí sinh cũng được phổ biến quy định về xử lý thí sinh nếu vi phạm quy chế thi.
Tại điểm thi Trường THPT Thanh Hòa có tổng số 393 thí sinh dự thi tốt nghiệp. Về lựa chọn môn tổ hợp, thí sinh đăng ký bài tổ hợp khoa học tự nhiên là 163 thí sinh; đăng ký bài tổ hợp khoa học xã hội là 230 thí sinh.

Năm 2024 là năm cuối cùng thi tốt nghiệp trung học phổ thông theo Chương trình giáo dục phổ thông 2006. Theo đó, kỳ thi vẫn có 5 bài thi, trong đó 3 bài thi độc lập cán môn: Toán, ngữ văn, ngoại ngữ; 1 bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên; 1 bài thi tổ hợp khoa học xã hội.
Trong ngày mai, 27/6 các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi, buổi sáng thi môn ngữ văn, buổi chiều thi môn toán.
Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay141
  • Tháng hiện tại170,951
  • Tổng lượt truy cập16,405,018
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây