Đại biểu quốc hội Quốc hội tiếp xúc cử tri tại Bù Đốp

Thứ hai - 01/07/2024 13:54 15 0
Chiều ngày 1-7, Đại biểu quốc hội Quốc hội tỉnh Bình Phước Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tiếp xúc cử tri với các xã Thiện Hưng, Phước Thiện, Hưng Phước, Thanh Hòa và thị trấn Thanh Bình sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Dự buổi tiếp xúc cử tri có Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn; Phó chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phạm Văn Tình; đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện, các xã, thị trấn và đông đảo cư tri.

Tại hội nghị, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh đã thông tin đến cử tri một số kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng đã có ý kiến, kiến nghị đến đại biểu Quốc hội một số nội dung liên quan đến: mức đóng bảo hiểm ngày càng tăng cao, nhưng chất lượng khám chữa bệnh BHYT chưa cao; việc thanh toán dịch vụ công trực tuyến có đăng ký thông qua tin nhắn phí quá cao; điện lưới hành lang đường bộ chưa được khắc phục kịp thời trong mùa mưa bão; việc tách thửa, sang nhượng quyền giấy chứng nhận sử dụng đất; ảnh hưởng môi trường từ thuốc trừ sâu và công tác xử lý chuối hư hỏng của Công ty Trường Tồn ảnh hưởng đến người dân khu vực xung quanh; tình trạng lấn chiếm hành lang đường bộ để kinh doanh buôn bán ảnh hưởng đến việc xe lưu thông.
Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị đến địa phương sớm có kế hoạch đầu tư hệ thống đường giao thông, hạ thế điện lưới cho các hộ dân tại tổ 5 thôn Thiện Cư.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo các ngành chức năng trả lời thỏa đáng tại hội nghị. Đối với một số kiến nghị của cử tri về xử lý ô nhiễm môi trường của Công ty Trường Tồn, Phó chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh đề nghị các phòng, ban chuyên môn của huyện phối hợp với địa phương kiểm tra đề nghị Công ty xử lý môi trường đúng theo quy định.
Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay239
  • Tháng hiện tại171,049
  • Tổng lượt truy cập16,405,116
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây