KHAI MẠC KỲ THI TCLLCT KHÓA 142 NĂM 2024

Thứ ba - 09/07/2024 14:15 9 0
Chiều ngày 9-7, Trường chính trị Bình Phước tổ chức khai mạc kỳ thi tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị khóa 142 tại Bù Đốp. Dự khai mạc có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh, Ban giám hiệu trường chính trị tỉnh Bình Phước và 49 học viên.

Để kỳ thi diễn ra theo đúng quy định Hội đồng thi đã công bố các quyết định liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp lớp 142. Qua thời gian học tập và nghiên cứu các học phần, 49 học viên của lớp trung cấp LLCT 142 đã đủ điều kiện tham gia kỳ thi tốt nghiệp. Theo đó, kỳ thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 09 và 10 tháng 7 với các khối kiến thức: Nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam; đường lối chính sách của Đảng, nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng; Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị -  xã hội; Nội dung cơ bản về nhà nước, pháp luật Việt Nam; quản lý hành chính nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, lãnh đạo trường Chính trị tỉnh Bình Phước đã đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên, qua đó cũng khẳng định kỳ thi tốt nghiệp cũng là điều kiện quan trọng để đánh giá quá trình học tập của toàn khó học của học viên; đồng thời yêu cầu các học viên phải thật sự nghiêm túc làm bài theo đúng quy định, quy chế thi; Đối với Hội đồng coi thi thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của mình để kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.
Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay252
  • Tháng hiện tại171,062
  • Tổng lượt truy cập16,405,129
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây