PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM TỈNH BÌNH PHƯỚC

Thứ tư - 01/06/2011 15:21 1.332 0
Phát động tháng hành động vì trẻ em tỉnh Bình Phước và khai mạc hè năm 2011 - Huyện Bù Đốp Ngày 30-5, tại Huyện Bù Đốp Ban chị đạo hè Tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em Tỉnh Bình Phước và khai mạc hè năm 2011 với Chủ đề “Vì môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em”, về dự buổi lễ gồm có đại diện lãnh đạo các Sở Ngành thuộc Tỉnh, lãnh đạo các huyện thị với hơn 1.500 học sinh các Trường tiểu học, THPT, Đoàn viên thanh niê
Trong Tháng hành động vì trẻ em, các địa phương trong toàn Tỉnh Bình Phước và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bù Đốp sẽ triển khai nhiều hoạt động để hưởng ứng như: Tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, chuẩn bị tốt các hoạt động hè cho thiếu nhi như; diễn đàn, vui chơi, giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao hấp dẫn, phù hợp. Thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ bảo vệ trẻ em. Gắn với chủ đề năm 2011 “rèn luyện kĩ năng sống cho thanh thiếu nhi” Tổ chức các hoạt động nhân ngày Tết thiếu nhi 1-6, huy động sự đóng góp hỗ trợ từ các nguồn lực xã hội để xây dựng Quỹ Bảo trợ trẻ em ở các cấp. Bên cạnh đó, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho những em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, tạo điều kiện cho trẻ em tỉnh nhà phát triển toàn diện.
Tại Lễ phát động, Quỹ Bảo trợ trẻ em Tỉnh Bình Phước đã tặng 200 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 200 nghàn đồng; Ban Thường Vụ Tỉnh Đoàn Bình Phước tặng 10 xuất học bổng mỗi xuất trị giá một triệu đồng cho các trẻ em vượt khó học giỏi ở huyện Bù Đốp. Đồng Thời, Huyện Đoàn Bù Đốp đã thành lập đội thanh niên xung kích bảo vệ môi trường và nhận công cụ hỗ trợ là hai máy phát cỏ để hành động vì môi trường an toàn thân thiện trong tháng hành động.
Sau buổi lễ phát động tháng hành động vì trẻ em Tỉnh Bình Phước, khai mạc hè năm 2011 Đại diện các sở ngành thuộc tỉnh và các huyện thị đã kí kết giao ước thi đua cam kết hành động vì trẻ em năm 2011.

Bùi Văn Dũng – Đài TT Bù Đốp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập169
  • Hôm nay20,675
  • Tháng hiện tại254,865
  • Tổng lượt truy cập15,324,074
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây