BÙ ĐỐP TRAO KỈ NIỆM CHƯƠNG VÌ SỰ NGHIỆP CÔNG ĐOÀN

Thứ ba - 16/08/2011 10:58 1.020 0
Liên Đoàn lao Động Huyện Bù Đốp vừa tổ chức buổi lễ trao kỉ niệm chương của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho các cán bộ lãnh đạo và cán bộ công đoàn đã có nhiều đóng góp trong xây dựng tổ chức công đoàn huyện Bù Đốp.
     Bà Phạm Thị Thanh Lâm chủ tịch LĐLĐ huyện báo cáo kết quả hoạt động công đoàn trong thời gian qua

    Trong những năm qua công tác công đoàn tại huyện Bù Đốp đã có nhiều hoạt động thiết thực đáp ứng được quyền lợi cho công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ). Từ năm 2008 đến năm 2011 lực lượng CNVC-LĐ töø 2.583 taêng leân 2.593 người. Số công đoàn cơ sở (CĐCS) Từ 34 tăng lên 38 công đoàn, soá löôïng ñoaøn vieân Coâng ñoaøn ñeán naêm 2011 töø 1.579 ñoaøn vieân taêng leân 1.596 Đoàn viên. Chất lượng lao động được nâng lên đã tăng đáng kể nguồn thu nhập của lao động. Cùng với việc tăng mức lương tối thiểu, các cấp chính quyền đã tạo điều kiện giải quyết, vận động CNVC-LĐ phát triển kinh tế gia đình, giúp người lao động tự tạo việc làm và giải quyết khó khăn trong cuộc sống.
     Tại buổi lễ, ông Trần Văn Lập phó chủ tịch Liên Đoàn lao động Tỉnh Bình Phước Đại diện cho Tổng liên đoàn lao động Việt Nam trao 3 bằng khen cho ông Nguyễn Văn Tám chủ tịch UBND huyện, Ông Hồ Tấn Đắc chánh văn phòng UBND huyện, ông Hoàng Ngọc Phong Phó hạt trưởng Hạt kiểm lâm Huyện Bù ĐốpVà 7 kỉ niệm chương cho các cán bộ lãnh đạo và cán bộ đoàn viên công đoàn đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn Việt Nam tại huyện Bù Đốp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao kỉ niệm chương

Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay5,609
  • Tháng hiện tại90,040
  • Tổng lượt truy cập15,159,249
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây