Hội thi công chức Tư pháp Hộ tịch giỏi

Thứ năm - 22/11/2012 08:11 1.459 0

Hội thi công chức Tư pháp Hộ tịch giỏi

Vừa qua tại UBND Thị trấn Thanh Bình, Phòng Tư Pháp Huyện Bù Đốp vừa tổ chức hội thi “Công chức tư pháp, hộ tịch giỏi” lần I năm 2012. Tham gia hội thi có 7 thí sinh là cán bộ tư pháp, hộ tịch đế từ 5 xã Hưng Phước, xã Phước Thiện, xã Thanh Hòa, xã Tân Tiến và xã Tân Thành.

Qua hai phần thi lý thuyết và phần thi xử lý tình huống, các thí sinh phải lần lượt bốc thăm trả lời các câu hỏi, với 5 phút suy nghĩ và trả lời. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh các quy định của pháp luật về lĩnh vực tư pháp và hộ tịch: pháp lệnh thực hiện dân chủ ở xã, phường thị trấn và pháp lệnh xử lý vi phạm hành chính, một số nghị định về thông tư và tư pháp, hộ tịch. Hội thi đã tạo điều kiện cho các thi sinh có dịp giao lưu trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn. Bên cạnh đó, hội thi cũng góp phần củng cố lại hệ thống kiến thức về tư pháp hộ tịch. Hội thi cũng tuyển chọn những thí sinh xuất sắc đi tham gia hội thi cấp Tỉnh sắp tới.

Ô. Nguyễn Hữu Dũng CT UBND TT.Thanh Bình lên trao giải

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh đến từ xã Thanh hòa, giải nhì và giải ba cho các thí sinh đến từ xã Hưng Phước, xã Thanh Hòa và các giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.

Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập130
  • Hôm nay27,671
  • Tháng hiện tại227,302
  • Tổng lượt truy cập15,296,511
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây