Kỷ niệm 66 năm ngày TBLS 27/7

Thứ ba - 25/02/2014 10:52 1.279 0

Kỷ niệm 66 năm ngày TBLS 27/7

Hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, sáng ngày 26/7/2013, tại đài tưởng niệm liệt sĩ huyện Bù Đốp.
 Hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, sáng ngày 26/7/2013, tại đài tưởng niệm liệt sĩ huyện Bù Đốp. Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Huyện đã tổ chức dâng hương, dâng hoa để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện Bù Đốp và trên 180 đoàn viên thanh niên trong toàn Huyện. Lễ viếng được tổ chức long trọng nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã
không tiếc máu xương để giành độc lập, tự do cho dân tộc. Những nén hương thơm được thắp lên cùng những lời tri ân sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo và tuổi trẻ huyện Bù Đốp như một lời nhắc nhở các thế hệ con cháu hãy sống và làm việc cho xứng đáng với những sự hi sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước.

Dâng hương Viếng tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ - Hình: Quốc Thắng

Ngay sau lễ viếng, tổ chức Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên thăm hỏi, tặng 60 phần quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện với tổng trị giá trên 16 triệu đồng.
Tổ chức Đoàn viên thanh niên đã đến từng hộ gia đình, ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và chúc sức khỏe các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách - hình: Quốc Thắng

Hoạt động, nhằm nêu cao truyền thống quý báu của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn” qua đó tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống cách mạng đối với thế hệ trẻ, tự hào, ghi nhớ công ơn, tôn vinh những cống hiến và sự hi sinh của các gia đình thương binh liệt sĩ. Từ đó nêu cao tinh thần, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Quốc Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay13,551
  • Tháng hiện tại178,429
  • Tổng lượt truy cập15,247,638
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây