Tổng kết công tác tuyển quân năm 2013

Thứ ba - 25/02/2014 11:01 1.013 0

Tổng kết công tác tuyển quân năm 2013

Sáng ngày 31/10/2013 tại Hội trường, huyện Bù Đốp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2013.
 Về tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tấn Dũng – Tỉnh Ủy viên – Bí thư Huyện ủy Bù Đốp; đồng chí Đại tá Trần Bá Chung – Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Đại tá Lê Đa Tịnh- Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Cùng tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, các cơ quan, ban ngành, các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Công an, Xã đội trưởng các xã, thị trấn.

 

Xác định công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ là nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Do vậy, UBND huyện đã chỉ đạo các cấp, các ngành cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ cho chặt chẽ, hiệu quả và đạt chỉ tiêu. Qua một năm thực hiện , huyện Bù Đốp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao. Đối với công tác tuyển quân, huyện Bù Đốp đã tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự được 04 đợt với 7.015 người tham dự, các khâu đăng ký, quản lý nguồn, xét duyệt chính trị, chính sách cũng được chú trọng, công tác khám sức khỏe thực hiện chặt chẽ, tổng số nguồn trong độ tuổi từ 17-25 của huyện là 2.264 thanh niên, đã đăng ký đạt 100%. Qua xét duyệt, huyện Bù Đốp đã chọn được 110 thanh niên đủ điều kiện để lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao (trong đó có 03 đảng viên). Ngoài ra, huyện đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao  nhằm tạo khí thế trong ngày tuyển quân. Nhìn chung, công tác tuyển quân cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần cùng các cấp, các ngành bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN. 

PCT UBND huyện Đặng Thế Nhàn Phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thế Nhàn nhiệt liệt biểu dương thành tích mà các cấp, các ngành đã đạt được trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2013 và tại Hội nghị đồng chí củng đã chỉ ra một số khó khăn, tồn tại, yêu cầu các cấp, các ngành cần khẩn trương khắc phục trong thời gian tới để công tác tuyển quân năm 2014 đạt được chỉ tiêu đề ra. 

PCT UBND huyện Đặng Thế Nhàn tặng Giấy khen

Tại Hội nghị, huyện Bù Đốp cũng đã trao tặng giấy khen cho 07 tập thể và 09 cá nhân và đề nghị tặng UBND tỉnh Bằng khen cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân.

 

Thiều Quang Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay15,530
  • Tháng hiện tại196,873
  • Tổng lượt truy cập15,266,082
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây