Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 04/04/2014 16:04 1.496 0

Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hòa trong không khí của tuổi trẻ cả nước tích cực thi đua chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014) và chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội Hội LHTNVN khóa VII, nhiệm kỳ 2014 – 2019.
Vừa qua, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, Huyện Đoàn Bù Đốp long trọng tổ chức lễ mittinh kỷ niệm, ôn lại truyền thống lịch sử, truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn qua các thời kỳ. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Phước, Thường trực Huyện ủy-HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, các Chi đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và các cơ sở Đoàn trực thuộc trong toàn huyện.
Đ/c: Tôn Ngọc Hạnh – Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại buổi lễ

Lồng ghép trong buổi lễ Mittinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn, Huyện Đoàn Bù Đốp đã tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho các Chi, Đảng bộ; tổ chức Hội diễn văn nghệ với chủ đề: “Tháng Ba – Hòa nhịp ca tuổi trẻ”. Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục xuất sắc thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hát múa.

Đ/c Nguyễn Hữu Lê – PBT TT Huyện Đoàn trao giải nhất và nhì thể loại đơn ca cho các đơn vị dự thi

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, tới ngày 26/3/2014, Huyện Đoàn tổ chức giao lưu, gặp mặt với lãnh đạo các cấp, các ngành, cựu cán bộ Đoàn, đoàn viên ưu tú trong toàn huyện. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật, sinh động và trẻ trung theo tính chất của tuổi trẻ, của tổ chức Đoàn. Các hoạt động đã diễn ra sinh động, phong phú và sâu sắc được lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện ủy, các đơn vị đánh giá cao, tạo được sự vui tươi, phấn khởi và ý nghĩa đối với Đoàn viên thanh niên trong toàn huyện

Bá Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay2,452
  • Tháng hiện tại192,342
  • Tổng lượt truy cập15,029,044
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây