Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo huyện với thanh niên năm 2014

Thứ hai - 02/06/2014 10:50 1.305 0

Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo huyện với thanh niên năm 2014

Vừa qua, tại Hội trường Đảng ủy thị trấn Thanh Bình, Ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên huyện tổ chức Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo các cấp, các ngành với thanh niên huyện Bù Đốp.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Mạc Đình Huấn – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước, Nguyễn Văn Hồng – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chung Văn Hoan – UVTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, Diệp Hoàng Thu – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND, UBMTTQVN các xã, thị trấn cùng 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Đ/c Mạc Đình Huấn - PBT Tỉnh đoàn, Đ/c Diệp Hoàng Thu - PCT UBND huyện cùng đại biểu các ngành

Tại Hội nghị, nhiều câu hỏi của thanh niên đã được đặt ra xoay quanh những vấn đề hiện nay tuổi trẻ quan tâm, cần lời giải đáp như: Chế độ, chính sách của nhà nước đối với đội ngũ cán bộ làm công tác thanh niên tại cơ sở; việc đào tạo, quy hoạch, sử dụng, bố trí công tác cho đội ngũ cán bộ Đoàn; vấn đề đào tạo nghề, giải quyết việc làm và tạo vốn vay cho thanh niên phát triển kinh tế; chính sách xây dựng các thiết chế văn hóa, tạo các sân chơi, sinh hoạt lành mạnh cho thanh niên; các giải pháp ngăn chặn đoàn viên thanh niên vi phạm pháp luật hiện nay… Nội dung các câu hỏi đã được các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn Bình Phước, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành liên quan của huyện trực tiếp trả lời cho thanh niên tại Hội nghị.

 Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã diên ra với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở. Đoàn viên thanh niên không chỉ được giải đáp những băn khoăn, trăn trở của mình mà còn nhận được những thông tin bổ ích liên quan đến những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước đối với công tác thanh niên, hiểu sâu sắc hơn về những vấn đề hiện nay các bạn đang quan tâm.
Kết thúc buổi đối thoại, đồng chí Diệp Hoàng Thu - Phó chủ tịch UBND huyện đánh giá cao việc tổ chức hoạt động Đối thoại giữa lãnh đạo các cấp, các ngành với thanh niên trong toàn huyện, là hoạt động có ý nghĩa và cần thực hiện thường xuyên. Qua hội nghị, đồng chí đề nghị lãnh đạo các cấp, các ngành quan tâm thực hiện tốt những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước về công tác thanh niên, tạo điều kiện tốt nhất để thanh niên có điều kiện phát triển về mọi mặt. đồng thời nhấn mạnh đoàn viên thanh niên trong toàn huyện phải luôn giữa vững lý tưởng cách mạng, không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong mọi hoàn cảnh, cống hiến trí tuệ, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để xây dựng quê hương huyện nhà ngày càng phát triển bền vững.

Bá Toàn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập144
  • Hôm nay28,606
  • Tháng hiện tại228,237
  • Tổng lượt truy cập15,297,446
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây