Sôi nổi Liên hoan “Hoa phượng đỏ” huyện Bù Đốp-Hè 2024

Thứ năm - 08/08/2024 08:01 18 0
Ngày 7/8, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Bù Đốp tổ chức Liên hoan nghệ thuật “Hoa phượng đỏ” năm 2024 với sự tham gia của 8 đội đến từ các trường Tiểu học, THCS, THCS&THPT trên địa bàn huyện. Buổi liên hoan đã thu hút trên 300 cổ động viên đến dự và cỗ vũ. Dự và chỉ đạo buổi liên hoan có Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh.

Các đội tham gia tranh tài bằng việc biểu diễn 01 chương trình ca-múa-nhạc với thời lượng từ 15-20 phút ở 3 thể loại:  Đơn ca,  song, tam ca, múa, hát múa với nội dung xoay quanh ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, sự đổi mới của quê hương đất nước và tình đoàn kết của các dân tộc, ca ngợi cuộc sống, mái trường, tình bạn bè, thầy cô, công ơn cha mẹ…

Liên hoan nghệ thuật “Hoa phượng đỏ” - Hè 2024 là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong những ngày hè, là ngày hội để các em được gặp gỡ, giao lưu văn nghệ, thể hiện năng khiếu ca múa của mình. Đồng thời đây cũng là dịp để các em giao lưu tìm hiểu các loại hình nghệ thuật, từ đó trân trọng, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích về chương trình nghệ thuật ca, múa, nhạc và trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích toàn đoàn cho các đội.
Đài TT-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay3,664
  • Tháng hiện tại174,474
  • Tổng lượt truy cập16,408,541
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây