Thường trực Huyện ủy làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể chính trị - xã hội huyện

Thứ hai - 05/08/2024 10:10 20 0
Thực hiện Chương trình công tác tháng 8/2024 của Huyện ủy, sáng ngày 2/8, Thường trực Huyện ủy có cuộc làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể chính trị - xã hội huyện để nghe báo cáo việc xây dựng, triển khai thực hiện nhiệm vụ theo chương trình công tác năm 2024 của các cơ quan. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh chủ trì buổi làm việc. Ủy viên BTV HU - CT UBMTTQ Việt Nam huyện Phạm Văn Tình, cùng lãnh đạo các Đoàn thể chính trị cùng dự.

Tại buổi làm việc, Mặt trận Tổ quốc huyện báo cáo cụ thể kế hoạch, chương trình công tác trọng tâm năm 2024 của đơn vị. Trong thời gian vừa quà, MTTQ Việt Nam các cấp đã phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành và thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả quan trọng: Ban Thường trực MTTQ Việt Nam huyện đã vận động, tiếp nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà Đại Đoàn kết của UB MTTQ Việt Nam TP HCM hỗ trợ, trị giá 01 tỷ đồng; vận động được 15.655 phần quà với trị giá khoảng 500.000đ/phần. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tiếp tục được Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp chủ động triển khai thực hiện; với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, Mặt trận các cấp đã vận động Nhân dân đóng góp, hiến đất làm đường, làm nhà, tặng thẻ bảo hiểm y tế, tặng học bổng và vệ sinh đường làng, ngõ xóm…

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao tính chủ động, tích cực của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện. Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đề nghị: MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện tiếp tục bám sát định hướng của tỉnh, huyện và ngành cấp trên, đồng thời nắm chắc tình hình tư tưởng đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân; cụ thể hóa, tích cực triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ chương trình hành động đã đề ra; cần lưu ý rà soát, nắm bắt và xây dựng phương án hỗ trợ các hộ nghèo thoát nghèo; chú trọng công tác phát triển Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước.
Đức Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay3,665
  • Tháng hiện tại174,475
  • Tổng lượt truy cập16,408,542
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây