Bù Đốp: Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri Tân Tiến

Thứ sáu - 02/08/2024 09:13 14 0
Cũng trong sáng 1/8, Tổ Đại biểu HĐND huyện số 06 ứng cử tại địa bàn xã Tân Tiến gồm: Ông Nguyễn Hoành Sơn - Phó chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Đình Đoàn - Chủ tịch UBND xã Tân Tiến; bà Nguyễn Thị Việt Hồng - Phó Ban KTXH và ông Lê Thanh Sang - Phó Ban tổ chức Huyện ủy đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Tiến sau kỳ họp thứ 15 (kỳ thường lệ giữa năm 2024) - HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021 –2026.

Tại buổi tiếp xúc Cử tri Phan Thị Mỹ Loan ấp Tân An, xã Tân Tiến ý kiến, kiến nghị cần quan tâm, giải quyết kịp thời: hiện nay đoạn đường DT759B từ Tân Thành đến thị trấn Thanh Bình có nhiều đọn hư hỏng, xuống cấp đã lâu; Khu vực ngã ba chợ Tân Tiến mùa mưa nước ngập, không có lối thoát, làm ảnh hưởng đến giao thông, đi lại của người dân, đặc biệt là ảnh hưởng đến những hộ đang sinh sống khu vực này không buôn bán được. Đại biểu Loan đề nghị đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện xem xét giải quyết.

Ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Tổ đại biểu số 6-HĐND huyện và Chủ tịch UBND xã Tân Tiến Nguyễn Đình Đoàn tiếp thu, nghi nhận và trả lời hợp tình, hợp lý.
Đài TT-TH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay3,631
  • Tháng hiện tại174,441
  • Tổng lượt truy cập16,408,508
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây