Bù Đốp: viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp 27/7

Thứ sáu - 26/07/2024 15:15 13 0
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024). Sáng nay, 26/07/2024. Lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện cùng các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm huyện.

Đến dự lễ viếng có các đồng chí: Dương Thanh Huân, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Văn Tình, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ, Ban chấp hành đảng bộ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện và đại diện Đảng uỷ, HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam các xã, thị trấn.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các đại biểu đã kính cẩn dân hoa, thắp hương trước Đài tưởng niệm, tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng, liệt sĩ.

Sau khi đặt vòng hoa và dâng hương, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm để tướng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Mĩnh vĩ đại - Người đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta; tỏ lòng biết ơn các Anh hùng liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; đặc biệt cùng với toàn đảng, toàn quân, toàn dân cả nước tỏ lòng kính trọng, niềm tiếc thương vô hạn đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Đức Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay2,497
  • Tháng hiện tại173,307
  • Tổng lượt truy cập16,407,374
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây