Thị trấn Thanh Bình họp mặt ngày 27-7

Thứ năm - 25/07/2024 15:11 11 0
Sáng ngày 25/7, Đảng ủy - HĐND - UBND-UBMTTQ Việt Nam thị trấn Thanh Bình tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ 27-7.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất của của dân tộc Việt Nam qua các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc thống nhất đất nước.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy thị trấn Phạm Văn Thắng thông tin nhanh đến các đại biểu kết quả trên các mặt hoạt động của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời đề nghị các đoàn thể, các ấp khu phố phải làm tốt công tác tri ân đối với người có công nhằm làm ấm lòng dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước.
Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Dịp này, Đảng ủy - UBND thị trấn Thanh Bình đã trao 54 phần quà cho 54 hộ gia đình thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học da cam, thân nhân liệt sỹ và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn, với tổng trị giá 16 triệu 200 ngàn đồng. Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm và tràn đầy nghĩa tình.
Trước đó, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị trấn Thanh Bình đã dâng hương, dân hoa viếng đài tưởng niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay2,533
  • Tháng hiện tại173,343
  • Tổng lượt truy cập16,407,410
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây