Huyện đoàn Bù Đốp tập huấn bơi lội

Thứ tư - 22/08/2018 15:26 930 0
.
Kỹ thuật viên hướng dẫn sơ cấp cứu tại buổi tập huấn
Kỹ thuật viên hướng dẫn sơ cấp cứu tại buổi tập huấn
      Ngày 16-8 tại hồ bơi Hạnh Ngộ, Huyện Đoàn đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn bơi lội, bồi dưỡng kỹ năng sơ cứu đuối nước cho thanh thiếu nhi năm 2018.
Lớp tập huấn thu hút sự tham gia của hơn 100 em thanh thiếu nhi có độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi. tại lớp tập huấn các em kỹ thuật viên truyền đạt các nội dung về kỹ năng bơi lội, thực hành bơi lội; kỹ năng tuyên truyền phòng chống đuối nước; kỹ năng cứu đuối và sơ cứu đuối nước, ngoài ra các em được trang bị cách xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm dưới nước, các phương pháp cứu đuối nước và sơ cấp cứu người bị nạn.
      Thông qua lớp tập huấn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn do đuối nước cho thiếu nhi. Tăng cường và đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng thực hành xã hội cho thiếu nhi, giúp các em nâng cao sức khỏe, thể chất, hoàn thiện kỹ năng thực hành xã hội để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn thương tích; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân về phòng, chống tai nạn do đuối nước ở trẻ em; vận động phụ huynh học sinh thường xuyên quan tâm giám sát, quản lý trẻ em, đặc biệt là trong thời gian nghỉ hè và mùa mưa lũ để tránh xảy ra những tai nạn thương tâm do đuối nước.
Đức Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay1,228
  • Tháng hiện tại96,648
  • Tổng lượt truy cập15,165,857
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây