Bù Đốp trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng đợt 19/5

Thứ ba - 28/05/2024 10:15 5 0
Sáng ngày 28-5, Đảng ủy xã Thiện Hưng huyện Bù Đốp tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên đợt 19-5. Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân dự trao huy hiệu; cùng dự có UVBTV, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Chung Văn Hoan; đảng ủy xã Thiện Hưng và các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng nhận huy hiệu.
 

Theo đó huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trao tặng cho 2 đảng viên Lê Danh Huynh, sinh năm 1940; đảng viên Nguyễn Hoàng Tâm, sinh năm 1945. Huy hiệu 40 năm được trao cho đảng viên Nguyễn Hữu Thi, sinh năm 1957.  Cả 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và làm công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong hàng ngũ của Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp của đảng viên có những cống hiến cho Đảng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đảng viên mà còn là vinh dự tự hào chung của toàn Đảng bộ huyện Bù Đốp.
Bí thư huyện ủy cũng mong muốn đảng viên cao tuổi đảng tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, gương mẫu trong đạo đức, lối sống, tạo sự lan toả đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên trẻ, nhất là đảng viên trẻ và quần chúng nhân dân noi theo. Xứng đáng với danh hiệu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng Nguyễn Hoàng Tâm hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, tuy tuổi cao sức yếu nhưng sẽ luôn phấn đấu là người Cộng sản tiêu biểu, vận động con cháu gương mẫu chấp hành chủ trương của đảng, chính sách luật nhà nước và tích cực tham gia các phong trào ở địa phương.

Được biết, trong đợt trao Huy hiệu Đảng 19/5, Đảng bộ huyện Bù Đốp có 06 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu cao quý của Đảng, trong đó có 2 huy hiệu 60 năm; 2 huy hiệu 55 và 2 huy hiệu 40 năm tuổi đảng.
Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay1,707
  • Tháng hiện tại172,517
  • Tổng lượt truy cập16,406,584
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây