Thanh Hòa đẩy mạnh chiến dịch “4 phủ”

Thứ năm - 06/06/2024 10:45 27 0
Để thực hiện hiệu quả đợt cao điểm “90 ngày, đêm” triển khai mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn xã Thanh Hòa, thời gian qua UBND xã chỉ đạo các ban, ngành, hội, đoàn thể huy động lực lượng tổ công nghệ số cộng đồng tích cực phối hợp thực hiện hướng dẫn cho người dân kích hoạt định danh điện tư, cài đặt chứ ký số.
Lực lượng Công an xã, đoàn thanh niên, hội phụ nữ và các ban ngành đoàn thể xã tích cực chủ động tuyên truyền với nhiều hình thức linh hoạt, sáng tạo, ưu tiên tuyên truyền gắn với hướng dẫn và vận động trực tiếp cho người dân; tuyên truyền thông qua các trang mạng xã hội, trang thông tin điện tử địa phương, các cuộc họp chi bộ tại các cơ sở.

Phối hợp với Viettel & Vinaphone tận dụng nguồn lực xã hội hóa để triển khai nhanh, kịp thời cho người dân, đồng thời có các chính sách ưu đãi về hỗ trợ giá thiết bị smartphone 4G, sim, chữ ký số đến người dân.

Đến nay toàn xã đã kích hoạt định danh điện tử cho 6.738/8.452; cài đặt chữ ký số cho 700/2.582.
Theo Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hòa Lê Văn Toàn cho biết: đợt cao điểm 4 phủ nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng về tiện ích của việc sử dụng CCCD, tài khoản ĐDĐT qua ứng dụng VNelD, sim điện thoại chính chủ kèm chữ ký số, sử dụng thiết bị smartphone 4G trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 trên tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội.  Để hoàn thành chỉ tiêu cấp trên giao xã tiếp tục tăng cường các biện pháp tuyên tuyền, vận động người dân phối hợp thực hiện để hoàn thành chiến dịch 4 phủ theo kế hoạch.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,646
  • Tháng hiện tại172,456
  • Tổng lượt truy cập16,406,523
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây