HUYỆN BÙ ĐỐP CHỦ ĐỘNG PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH VI RÚT CORONA

Thứ tư - 05/02/2020 16:17 625 0
Thực hiện sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp về công tác phun thuốc hóa chất khử trùng phòng chống dịch bệnh Corona.
Trung tâm y tế huyện Bù Đốp phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và UBND các xã, thị trấn triển khai công tác vệ sinh, tiêu độc, khử trùng trên phạm vi toàn huyện.
Cán bộ Trung tâm y tế chuẩn bị các dụng cụ cần thiết phun hóa chất phòng dịch cúm Corona tại Trường tiểu học Thanh Bình A
Việc phun thuốc hóa chất khử trùng nhằm ngăn chặn dịch bệnh cảm cúm do vi rút Corona gây ra, đồng thời tạo môi trường trong sạch, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ giáo viên và học sinh khi trở lại trường học, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona. Bên cạnh việc phun thuốc khử trùng cán bộ, giáo viên trường tiểu học Thanh Bình A cũng đã tổ chức lao động dọn dẹp vệ sinh trong những ngày học sinh nghỉ học.

Cán bộ trung tâm y tế phun hóa chất phòng dịch cúm Corona
Đối với các cơ sở giáo dục theo công văn tạm nghỉ vì dịch cúm Corona gây ra của Sở giáo dục đào tạo, nếu không có gì thay đổi thêm thì Ngày 17-02-2020 sẽ trở lại học bình thường, đồng thời tiến hành cấp phát khẩu trang cho cán bộ, giáo viên và học sinh để phòng chống dịch bệnh Corona.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay33,789
  • Tháng hiện tại151,465
  • Tổng lượt truy cập15,220,674
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây