UBND HUYỆN BÙ ĐỐP HỌP MẶT ĐẦU NĂM XUÂN CANH TÝ 2020

Chủ nhật - 02/02/2020 09:13 662 0
Sáng ngày 30-01-2020, UBND huyện Bù Đốp tổ chức họp mặt đầu xuân năm mới Canh Tý 2020. Tham dự buổi họp mặt các đồng chí thường trực UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn trong toàn huyện.
Tại buổi họp mặt đầu xuân mới 2020, chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Thảo đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của các phòng, ban chuyên môn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Theo đó Lãnh đạo huyện Bù Đốp đã quan tâm tạo điều kiện để cán bộ, công chức, lao động trong huyện đón tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc đầm ấm, hạnh phúc, thực hiện tốt nhiệm vụ trực tết tại cơ quan, đơn vị.

Chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Thảo phát biểu tại buổi họp mặt xuân Canh Tý 2020
Bên cạnh đó Huyện thực hiện tốt công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp tết nguyên đán, với tổng số 5.837 phần quà trị giá hơn 2 tỷ 260 triệu, đến tay người nghèo, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số... nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Ngoài ra Huyện còn dành nhiều phần quà có ý nghĩa thăm tặng và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn huyện. Lực lượng y, bác sỹ tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân trong dịp tết, đảm bảo khám và điều trị kịp thời. Trong thời gian tết, tình hình ngộ độc thực phẩm và dịch bệnh không sảy ra. Về tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn, xã hội được đảm bảo. Đặc biệt xuân Canh Tý 2020, trên địa bàn huyện Bù Đốp không để xảy ra tai nạn giao thông. Các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao được tổ chức từ huyện đến cơ sở, thu hút đông đảo người dân tham gia.

Lãnh đạo UBND huyện tại buổi họp mặt Xuân Canh Tý 2020
Cũng tại buổi họp mặt Chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Thảo, nhấn mạnh đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cần làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Corona. 
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,174
  • Tháng hiện tại70,875
  • Tổng lượt truy cập15,140,084
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây