Cuộc thi Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ năm 2013

Thứ ba - 25/02/2014 10:27 1.791 0

Cuộc thi Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ năm 2013

Sáng ngày 24 tháng 7 năm 2013. Tại nhà thiếu nhi Huyện Bù Đốp. Ban chỉ đạo hè Huyện Bù Đốp tổ chức Hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” năm 2013.
 Đến với hội thi năm nay có 07 đội với 31 tiết mục, thu hút trên 200 em tham gia. Các đơn vị tham gia phải trải qua các phần thi: Đơn ca; song – tam ca; tốp ca; múa; hát múa. Với những tiết mục đặc sắc ca ngợi về đảng, quê hương, đất nước, địa phương đã được các em thể hiện sinh động, đúng chủ đề. Sau một buổi sáng diễn ra hội thi với sự tham gia nhiệt tình của các em cùng với sự cổ vũ của các cổ động viên, hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 05 giải nhất; 05 giải nhì và 05 giải ba cho các đơn vị dự thi. Đội thi đến từ Ban chỉ đạo hè xã Tân Thành đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn trong hội thi năm nay.

Một số hình ảnh tại Hội thi - Hình: Quốc Thắng

Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ năm 2013 là dịp để đơn vị phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong thanh thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh, sinh hoạt văn hóa vui tươi, bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè. Thông qua hội thi, nhằm giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước. Hội thi cũng là dịp để thu hút sự quan tâm của toàn xã hội đối với các phong trào của thiếu nhi nói chung và hoạt động văn hóa văn nghệ nói riêng. Đồng thời phát hiện, bồi dưỡng các tài năng văn nghệ tại cơ sở. Hội thi đã khép lại trong niềm hân hoan của các em và các bậc phụ huynh.

 

Quốc Thắng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập134
  • Hôm nay34,039
  • Tháng hiện tại233,670
  • Tổng lượt truy cập15,302,879
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây