Sơ kết công tác phòng, chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Thứ hai - 31/03/2014 13:50 1.554 0

Sơ kết công tác phòng, chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Ngày 05/3/2014, huyện Bù Đốp đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng chống tội phạm (PCTP) và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. Về dự Hội nghị có Đại tá Phạm Xuân Chiến – Phó Giám đốc Công an tỉnh; đ/c Nguyễn Văn Tám-CT UBND huyện – chủ trì Hội nghị; thành viên BCĐ PCTP-TDBVANTQ và Ban ATGT huyện; đại diện các Đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn; UBND, Công an các xã, thị trấn.
Trong năm 2013, huyện Bù Đốp đã ban hành các chương trình, kế hoạch chỉ đạo các cấp, các ngành tích cực triển khai các biện pháp nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông, xây dựng và củng cố phong trào toàn dân BVANTQ và đã đạt được những kết quả nhất định. Đối với phong trào TDBVANTQ: Trong năm 2013 đã tổ chức tuyên truyền được 443 đợt với 22.898 lượt người tham gia, quần chúng cung cấp được 237 nguồn tin có giá trị, tuyên truyền vận động thu gom 01 khẩu súng ngắn quan dụng, 02 khẩu súng bắn bi, 01 khẩu súng hơi. Công tác PCTP: xảy ra 94 vụ với 131 đối tượng, giảm 24 vụ so với năm 2012. Về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông: Ngay từ đầu năm, huyện Bù Đốp đã ban hành các kế hoạch đảm bảo TTATGT. Trên cơ sở đó, các cấp, các ngành đã triển khai thực hiện có hiệu quả, trong năm 2013 đã tuần tra kiểm soát giao thông được 712 lượt, phát hiện và xử lý 2330 trường hợp. Tai nạn giao thông: Xảy ra 12 vụ, làm chết 14 người, bị thương 09 người. Nguyên nhân do điều khiển xe không quan sát lấn trái đường, đi không đúng phần đường...

Đại tá Phạm Xuân Chiến - PGĐ Cong an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phạm Xuân Chiến – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao nổ lực và những kết quả mà huyện Bù Đốp đã đạt được trong năm qua và đồng chí đã nhấn mạnh một số vấn đề trọng tâm đề nghị huyện cần quan tâm chỉ đạo trong năm 2014, như tăng cường công tác tuyên truyền, tuần tra kiểm soát ATGT, phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị trong công tác PCTP, nâng cao trách nhiệm của thành viên BCĐ cấp huyện, cấp xã…

 Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Tám: Kết luận Hội nghị

Kết luận Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Văn Tám đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh; đồng thời đồng chí cũng đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các cấp, các ngành đã đạt được và thông qua đây đồng chí yêu cầu các cấp, các ngành cần tập trung hơn nữa trong công tác PCTP, xây dựng và củng cố phong trào TDBVANTQ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, an ninh nông thôn và thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà huyện đã đề ra trong năm 2014.

Đại tá - Phạm Xuân Chiến Trao kỷ niệm chương BVANTQ cho các nhân

Chủ tịch Nguyễn Văn Tám tặng giấy khen cho tập thế và cá nhân

Tại Hội nghị, được sự ủy quyền của Bộ Công an, đ/c Phạm Xuân Chiến – PGĐ Công an tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “BVANTQ” của Bộ Công an cho 02 cá nhân; UBND huyện đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 01 tập thể và tặng giấy khen của UBND huyện cho 06 tâp thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCTP và phong trào TDBVANTQ năm 2013.
Thông qua Hội nghị này, trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện đã tổ chức ký kết Quy chế, chương trình phối hợp trong công tác đảm bảo TTATGT với các ban ngành, đoàn thể nhằm từng bước hạn chế tai nạn giao thông trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

Thiều Quang Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay4,666
  • Tháng hiện tại61,109
  • Tổng lượt truy cập16,108,440
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây