Sôi nổi lễ ra quân chiến dịch “Xuân biên giới”

Thứ hai - 28/01/2013 16:43 1.383 0

Sôi nổi lễ ra quân chiến dịch “Xuân biên giới”

Tại quảng trường huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) tối ngày 21-01-2013, lễ ra quân chiến dịch Xuân biên giới đã được tổ chức trong không khí đầy long trọng.
 
 Đ/c Nguyễn Hồng Trà TUV - Bí thư Huyện ủy Trao 15 suất học bổng Vừ A dính cho học sinh Dân tộc thiếu số vượt khó

 Đến dự buổi lễ, có đồng chí Trịnh Thanh Tuệ – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Hà Anh Dũng - Tỉnh Ủy viên, Chánh VP Tỉnh Ủy Bình Phước, Đại tá Nguyễn Văn Phương - Uỷ viên Thường vụ - Phó Chính uỷ Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn, UBND huyện, các đồng chí trong Ban chỉ huy chiến dịch, các đơn vị phối hợp, hỗ trợ cùng đông đảo ĐVTN và người dân trên địa bàn.
Phát biểu tại buổi lễ trong vai trò Chỉ huy phó chiến dịch, đồng chí Vũ Thanh Ngữ – Phó bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước đã nhấn mạnh “Chiến dịch Xuân biên giới là dịp để các cấp bộ Đoàn cùng chung tay góp sức chia sẻ những tình cảm, những món quà tinh thần và vật chất cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ quốc bảo vệ và giữ gìn sự bình yên của cuộc sống được vui xuân đón tết trong không khí ấm cúng, sum vầy.”

Chùm ảnh - Tổng quan chiến dịch "Xuân biên giới" huyện Bù Đốp
Trao cờ ra quân cho ban chỉ huy chiến dịch
Trao 10 Phần quà cho ĐTN có hoàn cảnh khó khăn
Công ty TNHH Mỹ Lệ trao 20 triệu đồng xây nhà nhân ái cho cán bộ đoàn khó khăn
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị phối hợp hỗ trợ
Toàn cảnh phiên chợ xuân rộn ràng
Khám bệnh và phát thuốc cho dân nghèo
 Sửa chữa điện cho dân
 
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao quà cho dân nghèo
 
Người dân lên tham quan mua sắm tại phiên chợ xuân
Trò chơi mang đậm chất dân gian cho gần 2.000 thiếu nhi

 Tại buổi lễ khai mạc, BTC đã tặng 10 phần quà cho ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng Vừ A Dính cho 15 học sinh dân tộc thiểu số vượt khó, Công ty TNHH Mỹ Lệ trao tặng 20 triệu đồng xây nhà nhân ái cho cán bộ Đoàn khó khăn.
Dịp này, Phiên chợ xuân “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với các mặt hàng phục vụ ngày tết với giá ưu đãi đã chính thức khởi động, thu hút nhiều bà con đến tham quan và mua sắm.
Chiến dịch do Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Đốp tổ chức. “Xuân biên giới” diễn ra từ ngày 21-01 đến 26-01 với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như sửa chữa điện, tư vấn an toàn điện cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, tổ chức sân chơi cho gần 2.000 em thiếu nhi trong 2 ngày cho các xã giáp biên giới, khám và phát thuốc miễn phí cho người dân, tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, mở Phiên chợ xuân “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với các mặt hàng phục vụ ngày tết với giá ưu đãi trong 5 ngày liên tiếp.
Bên cạnh đó, Ban chỉ huy chiến dịch sẽ tặng quà cho gia đình chính sách, học sinh khó khăn, xây thêm phòng học cho 01 trường mầm non, thăm và chúc tết 05 đồn biên phòng và Trung đoàn 717 trên địa bàn huyện.

Trần Quốc Duy - Trần Văn Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay3,541
  • Tháng hiện tại330,775
  • Tổng lượt truy cập15,755,186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây