Bù Đốp Sơ kết tình hình KT-XH-QPAN

Thứ ba - 01/05/2012 15:47 1.606 0

Bù Đốp Sơ kết tình hình KT-XH-QPAN

Vừa qua, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh Quý I/2012 và triển khai “Phương hướng nhiệm vụ Quý II/2012”. Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện Ban Kinh tế - xã hội, Ban Pháp chế HĐND huyện, các đồng chí là thành viên UBND huyện; thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, UBND các xã, thị trấn.
Trong quý I năm 2012, mặc dù có những khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của UBND tỉnh và Huyện ủy; UBND huyện đã tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu về KT-XH và đạt được những kết quả nhất định, các chỉ tiêu đều tăng so với cùng kỳ năm 2011.
Trên lĩnh vực kinh tế: Đã thu hoạch vụ Đông – Xuân, đạt tăng 0,4% so cùng kỳ, năng suất và sản lượng các cây công nghiệp lâu năm, như Điều đạt 7 tạ/ha, Hồ Tiêu đạt 15 tạ/ha. Sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ tăng 11,43% so cùng kỳ 2011. Thu ngân sách trên địa bàn là 8 tỷ 647 triệu đồng, đạt 26,20% so dự toán tỉnh giao và HĐND huyện giao. Chi ngân sách 36 tỷ 628 triệu đồng, đạt 29,18% so dự toán tỉnh giao và đạt 28,43% NQ.HĐND huyện giao; thu chi đảm bảo đúng theo quy định và thực hành tiết kiệm ngân sách. Về XDCB, thành quyết toán đối với các công trình chuyển tiếp năm 2011; một số công trình khởi công mới năm 2012 đã hoàn thành đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu phát triển KT-XH huyện. Công tác QLBVR được quan tâm thực hiện, không để xảy ra tình trạng cháy rừng trong mùa khô.
Sự nghiệp Văn hóa- Xã hội được quan tâm đầu tư, các Chính sách An sinh xã hội, hoạt động VHVN-TDTT được triển khai thực hiện đồng bộ và hiệu quả; tình hình QP- AN được đảm bảo, nhân dân yên tâm phát triển sản xuất.
Đ/c Nguyễn Văn Tám – Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tám – Chủ tịch UBND huyện biểu dương thành tích mà các cấp, các ngành đã nổ lực phấn đấu đạt được trong thời gian qua; đồng thời đồng chí cũng nêu lên một số khó khăn, tồn tại và yêu cầu các cấp, các ngành cần khẩn trương khắc phục, trong đó đồng chí nhấn mạnh về tình hình xây dựng trái phép trên địa bàn các xã, thị trấn, thủ tục chuyển 3,4ha về cho huyện để cấp tái định cư cho 46 hộ dân thuộc dự án giải tỏa Đồi Chi khu và cấp đất an sinh xã hội đợt 3...Bước sang thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH quý II/2012, đồng chí Nguyễn Văn Tám – Chủ tịch UBND huyện mong rằng các cấp, các ngành cần tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong quý I và tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong quý II năm 2012.

Thiều Quang Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay10,658
  • Tháng hiện tại279,369
  • Tổng lượt truy cập15,703,780
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây