Tiếp xúc cử tri với ĐBQH tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 15/10/2012 10:24 1.563 0

Tiếp xúc cử tri với ĐBQH tỉnh Bình Phước

Vừa qua tại UBND xã Tân Tiến Huyện Bù Đốp Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh Bình Phước ông Bùi Mạnh Hùng và bà Phạm Thị Mỹ Lệ có buổi tiếp xúc với cử tri ba xã Thanh hòa, Tân Tiến và xã Tân Thành Huyện Bù Đốp. Bà Phạm Thị Mỹ Lệ Đại Biểu Quốc Hội Tỉnh đã thông báo nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIII sắp tới cho bà con cử tri nắm rõ.

Bà con Cử tri ba xã đã tham gia đóng góp được 11 ý kiến, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến đất đai. Hỗ trợ giải tòa đền bù đường Lộc Tấn - Hoàng Diệu. Các vấn đề về chính sách xã hội đối với một số đối tượng được chi trả theo các chế độ của Chính Phủ. Chế độ chính sách đối với cán bộ chuyên trách, không chuyên trách ở thôn ấp. Cử tri cũng nêu ra một số vấn đề về tình trạng mất trật tự an ninh thôn ấp, Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho người dân. Chính sách miễn giảm học phí cho học sinh sinh viên và một số vấn đề liên quan về đóng lệ phí để di dời đường điện của các hộ dân nằm trên tuyến đường lộc tấn hoàng diệu… Nhìn chung tất cả các ý kiến của cử tri đều thuộc thẩm quyền cấp xã và cấp huyện đều được giải trình một cách thỏa đáng.
Trước những ý kiến kiến nghị của bà con cử tri Ông Bùi Mạnh Hùng Đại biểu QH Tỉnh Bình Phước đã nêu cao tinh thần đóng góp ý kiến thẳn thắn trung thực của bà con cử tri về các vấn đề người dân bức xúc. Qua đó, cũng giúp cho chính quyền địa phương khắc phục những thiếu sót, tồn đọng để từng bước có hướng giải quyết thỏa đáng đem lại quyền và lợi ích cho nhân dân.


Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay12,887
  • Tháng hiện tại371,258
  • Tổng lượt truy cập15,795,669
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây