Bù Đốp thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ tư - 29/07/2015 10:47 1.273 0

Bù Đốp thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân dịp kỉ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015). Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ VN Tỉnh cùng các sở ngành, địa phương đã phối hợp tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Bù Đốp, do ông Nguyễn Quốc Bình – UVBTVTU, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn.
Đã đến thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu tại hai xã Tân Tiến và xã Tân Thành (Bù Đốp), mỗi gia đình được nhận một phần quà trị giá một triệu đồng. ông Nguyễn Quốc Bình đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ cùng các gia đình về sức khoẻ, đời sống kinh tế. Qua đó, cũng động viên các gia đình vượt qua mọi khó khăn, tích cực phát triển kinh tế, ổn định đời sống, góp phần cùng với Đảng, nhà nước, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đề ra. Đồng thời mong muốn các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương sở tại quan tâm tạo điều kiện hơn nữa cho các gia đình chính sách được hưởng các chế độ của Đảng và nhà nước. Đặc biệt là các gia đình thương bệnh binh, đối tượng nhiễm chất độc hoá học và các đối tượng có công với cách mạng....
ông Nguyễn Quốc Bình – UVBTVTU, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh
tặng quà hộ gia đình chính sách tại bù đốp

Ỗng Nguyễn Quốc Bình – UVBTVTU, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cũng nhấn mạnh: Việc thăm và tặng quà đối tượng chính sách cũng là dịp để Đảng, Nhà nước, Chính quyền địa phương thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các hộ gia đình có nhiều công lao to lớn đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giả phóng dân tộc. Đây cũng là dịp tuyên truyền giáo dục cho nhiều thế hệ thấm nhuần truyền thống uống nước nhớ nguồn, phát huy tinh thần đoàn kết tương thân tương ái trong cuộc sống cộng đồng.
Được biết trong dịp này, Huyện ủy - HĐND – UBND – UBMT TQ việt nam huyện Bù Đốp sẽ tổ chức các đoàn đi thăm tặng quà cho 15 hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện với tổng số tiền 7,5 triệu đồng.

Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay16,021
  • Tháng hiện tại87,422
  • Tổng lượt truy cập15,511,833
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây