Tập huấn phần mềm một cửa điện tử

Thứ hai - 04/05/2015 13:46 1.618 0

Tập huấn phần mềm một cửa điện tử

Nhằm góp phần xây dựng nền hành chính nhà nước trong sạch, vững mạnh, hiện đại; đảm bảo hoạt động có hiệu lực, hiệu quả trong quản lý; nâng cao năng lực trình độ, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân.
 Từng bước đơn giản hóa thủ tục hành chính, dễ hiểu, dễ thực hiện; cắt giảm và nâng cao chất lượng thủ tục hành chính trong tất cả các linh vực quản lý nhà nước; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt là đầu tư triển khai mô hình một cửa điện tử cấp huyện góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.
Văn phòng HĐND-UBND huyện Bù Đốp đã phối hợp với Trung tâm Tin học – Công báo Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước và Viện Công nghệ viễn thông (đơn vị xây dựng phần mềm) triển khai tập huấn phần mềm một cửa điện tử.
Bà: Huỳnh Thị Thanh Phong – Giám đốc Trung tâm tin học - Công báo - Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước Phát biểu khai mạc.

Hệ thống một cửa điện tử huyện Bù Đốp gồm có 6 lĩnh vực được triển khai và tập huấn cho các đơn vị: Tư pháp, Tài chính – Kế hoạch, Nông nghiệp &PTNT, Kinh tế - Hạ tầng, Lao động – Thương binh và Xã hội, Tài nguyên – Môi trường, Văn phòng đăng ký QSD đất và Thuế, được chia thành 02 lớp.
01 lớp tập huấn trực tiếp tại các đơn vị dành cho nhân viên thụ lý hồ sơ và lãnh đạo xét duyệt. Lớp tập huấn đạt kết quả cao, mỗi đơn vị sau khi tập huấn đều thống nhất các quy trình, thủ tục triển khai tại Bộ phận một cửa điện tử, đồng thời đã ký biên bản làm việc tiếp nhận Công nghệ.
01 lớp dành cho nhân viên tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, nhân viên quản trị Hệ thống và Văn phòng HĐND-UBND huyện, tập huấn tại Bộ phận một cửa điện tử. Cuối đợt tập huấn đã có bài thu hoạch, kết quả đều đạt yêu cầu.

Tập huấn cho nhân viên tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận một cửa điện tử.

Hệ thống sẽ được đưa vào khai thác, vận hành thử nghiệm vào đầu tháng 5/2015 và dự kiến khai trương vào đầu tháng 6/2015.

Trọng Tình!

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay20,952
  • Tháng hiện tại92,353
  • Tổng lượt truy cập15,516,764
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây