Hội nghị rút kinh nghiệm trong công tác triển khai công tác lãnh đạo – chỉ đạo Đại hội cơ sở

Thứ năm - 23/07/2015 16:25 1.471 0

Hội nghị rút kinh nghiệm trong công tác triển khai công tác lãnh đạo – chỉ đạo Đại hội cơ sở

Ban Thường vụ huyện ủy Bù Đốp đã tổ chức hội nghị về công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 -2020 và những vấn đề cần rút kinh nghiệm trong công tác triển khai cùng một số công tác khác đối với cán bộ chủ chốt. Ông Hà Anh Dũng, TUV- Bí thư huyện ủy, chủ trì Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Đến nay, toàn huyện 52/ 52 tổ chức cơ sở Đảng tổ chức xong Đại hội, đạt 100%, trong đó có 9 đảng bộ và 43 chi bộ trực thuộc . Theo dự thảo báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội Đảng bộ các cấp trình bày tại hội nghị. Việc chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở đảm bảo về tiến độ, thời gian, đáp ứng yêu cầu đổi mới mạnh mẽ, phát huy dân chủ, tăng cường đoàn kết. Về xây dựng văn kiện Đại hội đã đảm bảo bố cục, phát huy tinh thần dân chủ, trí tuệ của cán bộ, đảng viên trong toàn Chi Đảng bộ, tập hợp được ý kiến của các tổ chức chính trị - xã hội và quần chúng nhân dân. Trong đó phần kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết đã chỉ rõ những ưu điểm, kết quả đạt được đồng thời làm rõ những hạn chế, khuyết điểm và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ tới sát với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị. Công tác chuẩn bị nhân sự được đảm bảo công khai, dân chủ, khách quan, đúng tiêu chuẩn trình độ, tỷ lệ cán bộ Nữ, cán bộ trẻ, cán bộ người Dân tộc thiểu số, độ tuổi, cơ cấu ngành, lĩnh vực, số dư, đảm bảo có tính kế thừa và phát triển.

Đại hội Đảng bộ xã Tân Thành

Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận một số hạn chế còn tồn tại trong quá trình tổ chức Đại hội tại các tổ chức cơ sở Đảng và Đảng bộ trực thuộc trên cơ sở như: Công tác chuẩn bị dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội cấp cơ sở nhìn chung còn dàn trải, báo cáo kiểm điểm của BCH chưa chỉ rõ ưu điểm, khuyết điểm của BCH, BTV trong nhiệm kỳ từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm.

Đ/c: Nguyễn Công Sởi - Phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy thông tinthời sự trong nước và quốc tế.

Cũng tại hội nghị, ông Nguyễn Công Sởi phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy, báo cáo viên cấp trung ương cũng đã thông tinh một số nội dung về tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Đ/c: Hà Anh Dũng TUV – Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị Đ/c Hà Anh Dũng TUV – Bí thư Huyện ủy Bù Đốp nhấn mạnh “Trong thời gian tới, các đồng chí trong BTV Huyện ủy cần chủ động nắm bắt thông tin trong nhân dân kịp thời; các cơ quan chuyên môn tham mưu cho BTV Huyện ủy chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020.

Đức Trung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay5,319
  • Tháng hiện tại61,762
  • Tổng lượt truy cập16,109,093
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây