Lấy ý kiến đóng góp Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng

Thứ năm - 16/07/2015 11:08 1.391 0

Lấy ý kiến đóng góp Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng

Vừa qua, Huyện ủy Bù đốp tổ chức lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo văn kiện đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020. Dự hội nghị có các đồng chí là ủy viên ban thường vụ, ủy viên ban chấp hành Đảng bộ huyện và trên 80 cán bộ là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên 24 trường học cùng đại diện các trạm y tế 7 xã thị trấn đại diện cho tầng lớp tri thức trên địa bàn huyện.
Đ/c Phạm Văn Tình UVBTV Trưởng Ban Tuyên Giáo Huyện ủy gợi ý đóng góp ý kiens dự thảo văn kiện Đại hội

Được sự hướng dẫn, gợi ý đóng góp ý kiến của ban thường vụ Huyện ủy Bù Đốp. Đại biểu đã tham gia 5 ý kiến với nhiều vấn đề chủ yếu xoay quanh lĩnh vực cơ sở vật chất trang thiết bị trong ngành giáo dục, ngành y tế; các chỉ tiêu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2015-2020; Hầu hết các ý kiến đóng góp đều có trọng tâm, trọng điểm, đánh giá đúng kết quả thực hiện các chỉ tiêu cơ bản về kết quả đạt được, những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém, các bài học kinh nghiệm; về mục tiêu, chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp phát triển trong lĩnh vực y tế, giáo dục của huyện Bù đốp.

Đại diện tri thức trẻ huyện Bù Đốp góp ý dự thảo văn kiện đại hội Đảng Bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020.

Giải trình các ý kiến đóng góp của Ban thường vụ huyện ủy, thì trong nhiệm kỳ 2015-2020 huyện Bù đốp hoàn toàn có thể thực hiện được từ 3 đến 5 trường chuẩn quốc gia mức độ một, 85% số xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về y tế và 5,3 bác sĩ trên một vạn dân, giảm từ 0,7 %o tỷ xuất sinh hàng năm.

Ông Đoàn Văn Thảo PBT TT Huyện Ủy đánh giá các tinh thần góp ý vào văn kiện Đại hội

Qua những ý kiến đóng góp với tinh thần trách nhiệm, trọng tâm và sát thực với điều kiện thực tế của địa phương. Ban thường vụ huyện ủy Bù đốp nghiêm túc tiếp thu ý kiến, tiếp tục xem xét, bổ sung, kịp thời hoàn chỉnh văn kiện để trình đại hội đại biểu đảng bộ huyện lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020 dự kiến diễn ra trong tháng 8 tới.

Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay5,318
  • Tháng hiện tại61,761
  • Tổng lượt truy cập16,109,092
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây