Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện tiếp xúc cử tri tại Bù Đốp

Thứ sáu - 21/08/2015 10:56 1.065 0

Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện tiếp xúc cử tri tại Bù Đốp

(Ngày 17-8) Đại biểu HĐND Tỉnh, HĐND Huyện vừa có buổi tiếp xúc cử tri tại 7 xã, thị trấn huyện Bù Đốp. Đại biểu Hội Đồng Nhân Dân Tỉnh, Huyện đã thông báo với cử tri kết quả kì họp thứ 12 HĐND Tỉnh khóa VIII và kì họp thứ 11 HĐND huyện khóa III nhiệm kỳ 2015-2016.
Cử tri thị trấn Thanh Bình đóng góp ý kiến, kiến nghị
đến với đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện tại buổi tiếp xúc

Cử tri tại các điểm tiếp xúc huyện Bù Đốp đã đóng góp 40 ý kiến kiến nghị với đại biểu HĐND Tỉnh và Huyện một số vấn đề liên quan tiêu biểu như; tình hình ô nhiễm môi trường do một số cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn chưa được đảm bảo ảnh hưởng đến sức khỏe người dân; Một số khu vực như Ấp Thiện Cư, xã Thiện Hưng, ấp 9 xã Thanh Hòa, ấp Tân Định, ấp Tân Hiệp xã Tân Thành và một số hộ ở Thị trấn Thanh Bình vẫn chưa có điện sử dụng đề nghị nhà nước hỗ trợ; các thủ tục cấp giấy chứng nhận sử dụng đất còn rườm rà đề nghị xem xét giải quyết. Vấn đề giải phóng mặt bằng và đền bù thu hồi đất còn chậm và chưa thỏa đáng; việc cấp giấy sử dụng đất được chuyển đổi từ 3 loại rừng còn nhiều nhiều bất cập gây khó khăn cho người dân khi vay vốn ngân hàng phát triển sản xuất; việc giải quyết đơn thư khiếu nại còn chậm trễ và chưa rõ ràng khi người dân có nhu cầu giải quyết; Việc cấp đất anh sinh xã hội, đất tái định cư kéo dài ảnh hưởng đến đời sống của người dân đề nghị xem xét giải quyết sớm để người dân yên tâm; dự án thủy lợi sau Cần Đơn cần tiến hành nhanh để phục vụ nước tưới cho sản xuất. Việc thực hiện một số tiêu chí về xây dựng nông thôn mới tại các xã điểm còn nhiều bất cập.

Cử tri xã Tân Thành Tại buổi tiếp xúc

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Đại biểu HĐND Tỉnh, HĐND huyện, các xã, thị trấn trả lời tại buổi tiếp xúc, một số ý kiến kiến nghị không thuộc thẩm quyền được đại biểu ghi nhận và chuyển đến cơ quan chức năng chuyên môn xem xét trả lời bằng văn bản cho bà con cử tri trong thời gian sơm nhất.

Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay4,996
  • Tháng hiện tại61,439
  • Tổng lượt truy cập16,108,770
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây