Bù Đốp trao tặng xe đạp cho 10 em học sinh nghèo

Thứ sáu - 19/06/2015 15:39 1.291 0

Bù Đốp trao tặng xe đạp cho 10 em học sinh nghèo

Sáng ngày 16/06/2015, tại phòng giáo dục đào tạo huyện Bù Đốp, Hội Khuyến học Huyện đã tổ chức buổi lễ trao tặng xe đạp cho 10 em học sinh nghèo của 5 Trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện, được biết tồng số xe đạp trên do hội khuyến học huyện vận động công ty Phân bón Điền Trang tài trợ, với tổng trị giá trên 24 triệu đồng.
Đ/c Hà Anh Dũng – TUV – Bí thư Huyện ủy
tặng quà cho các em học sinh

Những em được chọn trao tặng xe đạp lần này là những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học, biết khắc phục khó khăn để học tập và rèn luyện tốt, được nhà trường và Hội Khuyến học huyện thống nhất xét chọn.
Về dự và phát biểu, ông Hà Anh Dũng bí thư huyện ủy Bù Đốp đã gởi lời cám ơn các nhà tài trợ và dặn dò các em học sinh phải cố gắng vượt mọi khó khăn để chăm học, học tốt.
Thay mặt cho cho tất cả các bạn được tặng xe đạp lần này, em Lê Thị Hoa học sinh Trường THCS Tân Thành, đã phát biểu cám ơn và hứa quyết tâm không bỏ học nửa chừng, phấn đấu học tập và rèn luyện tốt để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô và những nhà hảo tâm.
Buổi lễ kết thúc trong không khí cảm động và phấn khởi của mọi người khi ngày càng có nhiều cá nhân, tổ chức đoàn thể, quan tâm giúp đỡ các em học sinh nghèo, thông qua địa chỉ Hội Khuyến học huyện Bù Đốp.

Đức Trung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay5,212
  • Tháng hiện tại61,655
  • Tổng lượt truy cập16,108,986
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây