ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THIỆN HƯNG

Thứ năm - 09/01/2020 07:47 503 0
Sáng ngày 07-1-2020, ông Hà Anh Dũng – Phó trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy Bình Phước, đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp.
ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ THIỆN HƯNG
Tham dự buổi tiếp xúc còn có ông Diệp Hoàng ThuPhó chủ tịch UBND huyện Bù Đốp, cùng các đại biểu HĐND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện, xã.
.
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc cử tri xã Thiện Hưng
Tại buổi tiếp xúc, ông Hà Anh Dũng – đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Chí Công – đại biểu HĐND huyện đã thông báo đến bà con cử tri về kết quả của Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh, huyện lần thứ IX. Tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; thu, chi ngân sách năm 2019; những thảo luận và đề ra giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội năm 2020; miễn nhiệm một số chức danh đối với các đại biểu chuyển công tác, nghỉ hưu theo chế độ; một số nghị quyết về phát triển kinh tế xã hội năm 2020....đồng thời thông báo đến bà con cử tri về những ý kiến kiến nghị của cử tri tại các lần tiếp xúc trước đã được cấp có thẩm quyền trả lời…
,
Ông Hà Anh Dũng – đại biểu HĐND tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri xã Thiện Hưng sau kỳ họp thứ IX
Với tinh thần dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, cử tri xã Thiện Hưng đã nêu lên những vấn đề mà hiện nay bà con đang quan tâm. Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri đã có 9 ý kiến phản ánh và kiến nghị đến đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện về các vấn đề như: tuyến đường giao thông thôn 7, thôn Thiện Cư cần nâng cấp sữa chữa; chính sách, hồ sơ, cấp đổi thẻ bảo hiểm, thời gian khám chữa bệnh cho người được hưởng bảo hiểm, cần cải thiện; nâng cấp trạm biến áp thôn 4; kiến nghị về công tác làm hồ sơ khen thưởng đối với người có công....
.
Ông Trần Chí Công- đại biểu HĐND huyện trả lời ý kiến cử tri xã Thiện Hưng
Sau khi nghe các ý kiến phản ánh và kiến nghị của bà con cử tri, ông Hà Anh Dũng – đại biểu HĐND tỉnh đã trao đổi, làm rõ thêm những băn khoăn, vướng mắc của cử tri. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương cùng các ngành chức năng cần sâu sát cơ sở hơn nữa để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và kịp thời giải quyết những vướng mắc của người dân.  Đối với những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, đoàn sẽ tổng hợp chuyển đến kỳ họp tới và các cơ quan chức năng để xem xét giải quyết, đáp ứng nguyện vọng của cử tri.
Như Tình 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay3,207
  • Tháng hiện tại120,883
  • Tổng lượt truy cập15,190,092
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây