Bù Đốp: quán triệt làm sạch dữ liệu, đăng tải tin bài trên các trang, nhóm

Thứ ba - 20/08/2024 10:32 24 0
Sáng ngày 13-8, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong chủ trì hội nghị quán triệt việc khai thác, duyệt, làm sạch, đăng tải bài, thông tin trên các trang Web của huyện và các nhóm Zalo phục vụ công tác trên địa bàn huyện.

Quán triệt tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong nhấn mạnh: việc thành lập các trang, nhóm nhằm mục đích thực hiện nhiệm vụ chính trị, đưa chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo, hoạt động của huyện nhà đến với nhân dân. Đối với các văn bản liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của người dân, Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị Văn phòng đăng tải lên trang Web của UBND huyện và HĐND huyện; cập nhật kịp thời các thông tin mới, … nhằm mục đích lan tỏa công tác thông tin tuyên truyền. Phó chủ tịch UBND huyện yêu cầu Thủ trưởng 13 phòng ban căn cứ vào Quyết định ban hành văn bản trên các trang Web có trách nhiệm đăng tải các nội dung văn bản liên quan đến ngành mình và phải chịu trách nhiệm thông tin đó, đảm bảo nội dung và hình thức. Đối với Đài Truyền thanh – Truyền hình thường xuyên cập nhật tin, bài các hoạt động của huyện lên các trang Web của huyện và Báo điện tử Bình Phước.

Riêng đối với các nhóm Zalo đăng tải những nội dung không liên quan đến công việc. Đề nghị Công an huyện tham gia tất cả các trang, nhóm để kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh việc đưa các thông tin không phù hợp lên trang, nhóm, nhằm mục đích bảo vệ tốt công tác bảo vệ bí mật nhà nước. Đội an ninh phối hợp với các trưởng nhóm làm sạch dữ liệu các trang, nhóm.
Tại hội nghị các thành viên có một số ý kiến liên quan đến hoạt động các nhóm zalo như: tính bảo mật; các trang nhóm hoạt động chưa tuân theo quy định; các trưởng nhóm, quản trị viên kiểm soát chặt chẽ thành viên, hạn chế vi phạm; đối với các trang Web nên giao cán bộ phụ trách thường xuyên theo dõi hoạt động, cập nhật tin, bài nội dung phong phú; việc đăng tải tin bài trên trang Báo Bình Phước, các trang thông tin điện tử của huyện…
Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị các thành viên, các cơ quan đơn vị bám sát quyết định ban hành quy chế hoạt động các trang, nhóm để triển khai thực hiện, hiệu quả, mang tính định hướng, lan toả, giáo dục cao.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay141
  • Tháng hiện tại210,896
  • Tổng lượt truy cập16,838,548
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây